Đang tải dữ liệu ...
Tất cả
X
Hotline: 0943 93 97 55
Chợ tết Việt
Văn bản, chính sách mới
Tài chính, chứng khoán, ngoại hối, tiền điện tử
Bất động sản, nhà đất
Chợ tình Việt
chợ phiên việt

Thịt trâu gác bếp - đặc sản dân tộc vùng cao tây bắc

Giá:

Lương:

Mã số: 235397

Ngày đăng: 07:10 | 17/07/2018

Lượt xem: 383

THỊT TRÂU GÁC BẾP

MÔ TẢ SẢN PHẨM
Quy cách
Đóng gói 500gr trong đó có 5 gói nhỏ

NGUỒN GỐC – XUẤT XỨ “ĐẶC SẢN THỊT TRÂU GÁC BẾP AGREEN”
Công ty cổ phần công nghệ AgreenFood lien kết với cơ sở chế biến Gia Hưng để sản cuất sản phẩm “ĐẶC SẢN THỊT TRÂU GÁC BẾP AGREEN” đã được Chi Cục Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Tỉnh Điện Biên chứng nhận đảm bảo Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm. Cơ sở sản xuất Gia Hưng là một trong số những cơ sở sản xuất uy tín nhất hiện nay, chất lượng được khẳng định và nguồn gốc rõ rang luôn đảm bảo:
– Thịt đảm bảo chín 100%
– Không chất bảo quản (Đã được kiểm định – Khách hang có thể mang sản phẩm của chúng tôi đi kiểm định nếu không như giới thiệu chúng tôi sẽ hoàn tiền gấp 100 lần so với số hang mà quy khách đã mua của chùng tôi)
– Nguyên liệu được lấy hoàn toàn từ thịt trâu tươi. Được làm sạch sau đó ướp với các gia vị truyền thống như: bột canh, ớt, gừng xả và đặc biệt là không thể thiếu được vị cay nồng của tiêu rừng (mắc khén). Thịt sau khi ướp sẽ được trộn kỹ cho ngấm gia vị và dùng que tre xiên vào, treo trên giàn than củi nóng hong cho chín và khô dần.

NHẬN BIẾT THỊT TRÂU GÁC BẾP CHUẨN
– Mùi vị: với đặc thù chế biến từ thịt trâu tươi, tẩm ướp và gác trên than củi nên thịt trâu gác bếp luôn có những yếu tố đặc trưng như bên ngoài thịt đen sậm do bám khói, bên trong thịt đỏ, khi ăn có vị ngọt của thịt, mùi thơm của khói bếp và dai.
– Kích thước: thịt trâu được cắt theo từng miếng dọc thớ khoảng 1 gang tay nên 1kg thịt trâu khô có khoảng 12-14 thanh thịt trâu
– Bảo quản: do chỉ sử dụng các gia vị truyền thống và mắc khén, không có chất bảo quản nên thời gian bảo quản khi vẫn trong túi hút chân không là 3 ngày

CÁCH CHẾ BIẾN THỊT TRÂU GÁC BẾP
Thịt trâu gác bếp là sản phẩm đã được làm chín có thể ăn được luôn. Nhưng ăn nóng sẽ ngon hơn. Cách làm nóng thịt trâu nhanh nhất là quay vào lò vi sóng khoảng 30s- 1p, hoặc ăn thịt trâu mềm bằng cách hấp sôi khoảng 10p. Khi ăn chấm với chẳm chéo ( Chẳm chéo có thể vắt thêm chanh, hoặc trộn cùng tương ớt) hoặc tương ớt.

BẢO QUẢN THỊT TRÂU GÁC BẾP NHƯ THẾ NÀO

Thịt trâu gác bếp là sản phẩm không có chất bảo quản. Nên phải bảo quản vào ngăn đá của tủ lạnh như vậy sản phẩm giữ nguyên vị ngon trong vòng 6 tháng. Hết sức chú ý TUYỆT ĐỐI BẢO QUẢN NGĂN ĐÁ, thịt trâu sẽ bị mốc sau khoảng 4-5 ngày nếu để bên ngoài hoặc kể cả ngăn mát tủ lạnh.

Giá 790k/kg
Giá sỉ hoặc liên hệ làm đại lý phân phối: 0943939755

Trong hình ảnh có thể có: thực vật và món ăn
Trong hình ảnh có thể có: thực vật và món ăn
Trong hình ảnh có thể có: món ăn và ngoài trời
Lưu ý: Chophienviet.com không bán hàng trực tiếp, quý khách hàng xin vui lòng liên lạc với người bán và kiểm tra kỹ thông tin về sản phẩm cần mua, thanh toán trực tiếp khi nhận hàng để đảm bảo nhận hàng đúng chất lượng
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt

Nếu cần hỗ trợ, hãy gọi theo số 0943 93 97 55

Hoặc email: chophienviet.com@gmail.com

Tỷ giá vàng và Ngoại tệ

Bảng chứng khoán

Thời tiết