Đang tải dữ liệu ...
Tất cả
X
Hotline: 0943 93 97 55
Chợ tết Việt
Văn bản, chính sách mới
Tài chính, chứng khoán, ngoại hối, tiền điện tử
Bất động sản, nhà đất
Chợ tình Việt
chợ phiên việt

Viện thẩm mỹ diva bến tre_địa chỉ chăm sóc sắc đẹp

Viện thẩm mỹ diva bến tre_địa chỉ chăm sóc sắc đẹp

Giá:

Lương:

Mã số: 235895

Ngày đăng: 21:59 | 13/09/2019

Lượt xem: 196

Viện thẩm mỹ Diva Bến Tre - địa chỉ “vàng” dành cho chị em.

Qua 3 năm hình thành và phát triển, chuỗi hệ thống Viện thẩm mỹ Diva đã xây dựng một cơ sở chuyên nghiệp, “phủ sóng” 30 cơ sở trên nhiều tỉnh thành. Trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại và tân tiến nhất, tuyển dụng đội ngũ bác sĩ lành nghề và có tinh thần trách nhiệm trong công việc. Đối với những khách hàng khu vực miền Tây, Viện thẩm mỹ Diva Bến Tre là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín được khách hàng yên tâm tin tưởng trong suốt những năm qua !

Nằm trong top những điểm chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng tại Bến Tre, DIVA Luôn áp dụng phương pháp và công nghệ thẩm mỹ chuẩn Hàn Quốc, cực kỳ hiện đại, an toàn và hiệu quả. Tại đây, quý khách hàng có thể lựa chọn các dịch vụ làm đẹp phù hợp với nhu cầu của mình như: chăm sóc da chuyên sâu, trị liệu da mụn nám, thư giãn spa, chăm sóc nuôi dưỡng toàn thân, tắm trắng bằng collagen, phun thêu thẩm mỹ,….

Luôn chú trọng nâng cao chất lượng làm đẹp đến với mỗi khách hàng, Viện thẩm mỹ Diva Bến Tre luôn đầu tư những thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp và đặc biệt là giá thành cực kỳ hợp lý.

Bằng tất cả những thế mạnh của mình, Viện thẩm mỹ Diva Bến Tre sẽ luôn đồng hành cùng chị em trên con đường tìm lại thanh xuân. Hãy liên hệ trực tiếp với Viện thẩm mỹ Diva khi bạn muốn làm đẹp, thay đổi nhan sắc đẹp hơn, tự tin hơn.

Trăm nghe không bằng một thấy, trăm lần thấy không bằng một lần trải nghiệm. Hãy đến với Viện thẩm mỹ Diva Bến Tre, nơi bạn được làm đẹp bằng những điều kiện tốt nhất. Một vẻ đẹp tự nhiên, thanh tú đang nằm trong tầm tay của chính bạn.

-       Địa chỉ: Số 281A Đại lộ Đồng Khởi, TP. Bến Tre

-       TƯ VẤN 24/7:1900 63 34 96

Nguồn: https://vienthammydiva.vn/chuoi-co-so/vien-tham-my-diva-ben-tre/

 

Lưu ý: Chophienviet.com không bán hàng trực tiếp, quý khách hàng xin vui lòng liên lạc với người bán và kiểm tra kỹ thông tin về sản phẩm cần mua, thanh toán trực tiếp khi nhận hàng để đảm bảo nhận hàng đúng chất lượng
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt

Nếu cần hỗ trợ, hãy gọi theo số 0943 93 97 55

Hoặc email: chophienviet.com@gmail.com

Tỷ giá vàng và Ngoại tệ

Bảng chứng khoán

Thời tiết