Đang tải dữ liệu ...
Tất cả
X
Hotline: 0943 93 97 55
Chợ tết Việt
Văn bản, chính sách mới
Tài chính, chứng khoán, ngoại hối, tiền điện tử
Bất động sản, nhà đất
Chợ tình Việt
chợ phiên việt

Tủ đồ nghề 6 ngăn bền đẹp giá tốt

Giá:

Lương:

Mã số: 238681

Ngày đăng: 14:44 | 07/11/2023

Lượt xem: 41

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tủ đồ nghề, nhưng tủ đồ nghề 6 ngăn đang được săn đón nhiều nhất, với mức giá khá rẻ và hàng chính hãng, chất lượng tốt là những gì mà người mua luôn mong muốn được sở hữu.

Lợi ích khi sở hữu tủ dụng cụ đồ nghề 6 ngăn

Ngày nay tủ dụng cụ đồ nghề đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong ngành sửa chữa gara ô tô, xe máy. Với đa công dụng, chưa nhiều dụng cụ sửa chữa cầm tay cùng một lúc, kết hợp với cất giữ an toàn, với thiết kế các ngăn tủ có khóa kéo. Trong đó, không thể không kể đến tủ đồ nghề 6 ngăn với cách thiết kế hiện đại, chắc chắn và khóa an toàn.

Đặc điểm khác với các tủ đồ nghề thông thường là một chiếc tủ đắc tiền chưa chắc đã sử dụng tốt và đúng với nhu cầu của bạn. Cho nên việc lựa chọn tủ đựng đồ nghề 6 ngăn cần dựa vào số lượng sản phẩm bạn cần chứa, kích thước dụng cụ… Do đó, tính chất công việc và diện tích xưởng để đáp ứng tốt nhu cầu của mình là điều quan trọng bạn cần lưu ý.

Tủ dụng cụ đồ nghề sửa chữa đa năng thiết kế 6 ngăn kéo là sản phẩm chuyên dụng trong việc đựng đồ khi gia công cơ khí, hay các loại dụng cụ cầm tay như các cờ lê, mỏ lết, kìm kẹp các loại, đầu khẩu tay vặn hay đầu khẩu dùng cho súng, các loại tuốc nơ vít và đầu tuốc nơ vít, bộ búa đục đột đa năng, tay vặn khẩu các loại. Sản phẩm chuyên dụng dành cho công việc sửa chữa.

Ngoài ra, khi sử dụng một sản phẩm tủ nào đó, bạn cũng cần lưu ý đến thiết kế tủ có thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình hay không. Tủ đựng đồ nghề 6 ngăn với thiết kế kế khoan bên trong rộng rãi, bao gồm: 6 ngăn với sức chứa lớn càng nhiều ngăn thì giúp đựng dụng cụ sửa chữa được nhiều hơn.

Tủ đồ nghề 6 ngăn là loại tủ thường đựng các sản phẩm gia công cơ khí hay các loại dụng cụ cầm tay, dụng cụ sửa chữa như cờ lê, mỏ lết, kìm kẹp, các loại khẩu, tay vặn cần siết lực, lục giác, búa , tuốc nơ vít các loại…

Nơi cung cấp tủ dụng cụ 6 ngăn chính hãng

Mua hàng tại Thiết bị Lộc Phát, khách hàng sẽ được tư vấn, hướng dẫn tận tình, chu đáo để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

Hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi, chế độ bảo hành tốt cùng với đội ngủ nhân viên có chuyên môn cao, nhiệt tình sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về các loại tủ đồ nghề, bạn có thể tìm kiếm theo thông tin dưới đây:

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Công ty Thiết bị Lộc Phát – số 02, đường D1, Phường Linh Tây, Thủ Đức.

SĐT: 0918.522.226

Lưu ý: Chophienviet.com không bán hàng trực tiếp, quý khách hàng xin vui lòng liên lạc với người bán và kiểm tra kỹ thông tin về sản phẩm cần mua, thanh toán trực tiếp khi nhận hàng để đảm bảo nhận hàng đúng chất lượng
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt

Nếu cần hỗ trợ, hãy gọi theo số 0943 93 97 55

Hoặc email: chophienviet.com@gmail.com

Tỷ giá vàng và Ngoại tệ

Bảng chứng khoán

Thời tiết