Đang tải dữ liệu ...
Tất cả
X
Hotline: 0943 93 97 55
Chợ tết Việt
Văn bản, chính sách mới
Tài chính, chứng khoán, ngoại hối, tiền điện tử
Bất động sản, nhà đất
Chợ tình Việt
chợ phiên việt

Tổng đại lý nhập khẩu và phân phối ống hơi khí nén hàng đầu vn

Giá:

Lương:

Mã số: 236260

Ngày đăng: 10:11 | 29/08/2020

Lượt xem: 186

1.Ống hơi khí nén là gì ?

Ống hơi khí nén là thiết bị dùng để truyền dẫn khí nén-hơi từ máy nén khí tới thiết bị sử dụng. ống khí nén có nhiều dạng khác nhau cấu tạo nên như : ống khí nén Pu( Polyurethan), ống khí nén PE( polyethylene), ống khí nén PA( Polyamid), ống khí nén PS( polystyren),ống khí nén PP( polypropylen), ống khí nén PVC( polyvinylclorua) … trong đó ống hơi PU là loại ống được sử dụng rộng dãi và nhiều nhất so với các loại còn lại . ống hơi pu  một loại nhựa hay còn gọi là chất dẻo, được biết đến với cái tên tiếng anh là plastic.

PU là một loại nhựa nhiệt có tên đầy đủ là Polyurethan, có tính đàn hồi có rất nhiều công dụng nên được ứng dụng không chỉ để sản xuất ống khí nén PU không đâu, ngay cả gioăng phớt xi lanh cũng sử dụng loại vật liệu này.

 ống hơi khí nénống hơi khí nén

Ống khí nén trên thị trường hiện nay, được nhập khẩu từ các nhà sản xuất châu Á chủ yếu với đặc điểm là gần nên thời gian nhập khẩu ống khí nén nhanh.

Ống khí nén PU Nhật Bản, ống khí nén PU Hàn Quốc, ống khí nén PU Đài Loan, ống khí nén PU Trung Quốc có chất lượng tốt và trung bình.

Về quy cách, những cuộn dây ống khí nén được cuộn thành từng cuộn với độ dài ống khí nén PU 100m, 200m, 500m, 1000m.
https://sieuthiongcongtrinh.com/danh-muc/ong-hoi-khi-nen/

Lưu ý: Chophienviet.com không bán hàng trực tiếp, quý khách hàng xin vui lòng liên lạc với người bán và kiểm tra kỹ thông tin về sản phẩm cần mua, thanh toán trực tiếp khi nhận hàng để đảm bảo nhận hàng đúng chất lượng
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt

Nếu cần hỗ trợ, hãy gọi theo số 0943 93 97 55

Hoặc email: chophienviet.com@gmail.com

Tỷ giá vàng và Ngoại tệ

Bảng chứng khoán

Thời tiết