Đang tải dữ liệu ...
Tất cả
X
Hotline: 0943 93 97 55
Chợ tết Việt
Văn bản, chính sách mới
Tài chính, chứng khoán, ngoại hối, tiền điện tử
Bất động sản, nhà đất
Chợ tình Việt
chợ phiên việt

Tháng 11 tiếng anh là gì?

Tháng 11 là những ngày se lạnh giữa mùa đông, cũng là khi mọi người đang tất bật chuẩn bị để tạm biệt và chào đón một năm mới sắp đến, vì vậy mà, hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu về tháng 11 trong tiếng Anh ở bài viết dưới đây nhé!

Có cấu trúc giống với tháng 9 ( September) và cả tháng 10 ( October), tháng 11 được viết là November:

 Viết tắtĐầy đủPhiên âm
 Tháng 11 Nov November [nəʊ’vembə]

 

“November” có cách phát âm như chính những gì hiện diện trên mặt chữ của nó “No-vem-ber” đơn giản, và gần giống như phiên âm tiếng Việt:

/No-‘vem-ber/

Về cách áp dụng mà Jes đã gợi ý trong những phần trước, vẫn mong các bạn tham khảo lần nữa để củng cố kiến thức tại đây: https://jes.edu.vn/cach-doc-va-viet-ngay-thang-tieng-anh

Đến phần thú vị nhất, vẫn theo nguyên tắc cổ đại của người La Mã, “November” chứa từ “Novem” có nghĩa là “thứ 9” theo lịch cổ đại:

 

  • Gồm 30 ngày;
  • Đá quý tương sinh ( November’s Birthstone): Thạch Anh Vàng (Critine) và Hoàng Ngọc (Topaz), đại diện cho tình bạn và tình thân.
  • Trong cuốn nhật ký của nông dân cổ đại ( menologia rustica) được các nhà khảo cổ học tìm thấy, vào tháng 11, sách ghi chép lại những hướng dẫn cho người nông dân gieo lúa mì và lúa mạch, đồng thời đào rãnh xung quanh cây. Do vậy đây cũng là giai đoạn dành cho các hoạt động nông nghiệp, thu hoạch mùa vụ để kết thúc một năm cũ.
  • Biểu tượng tính ngưỡng của tháng 11 ( November) là nữ thần Isis trong tôn giáo Ai Cập, được thờ phụng đến cả người Hy Lạp và La Mã, bởi lẽ bà là một người mẹ vĩ đại, vệ thần của những người mẹ và là nữ thần của phép thuật mạnh mẽ, tinh thông.
  • Là tháng xuất hiện nhiều nhất những cơn mưa sao băng lớn và nổi tiếng.

Lưu ý: Chophienviet.com không bán hàng trực tiếp, quý khách hàng xin vui lòng liên lạc với người bán và kiểm tra kỹ thông tin về sản phẩm cần mua, thanh toán trực tiếp khi nhận hàng để đảm bảo nhận hàng đúng chất lượng
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt

Nếu cần hỗ trợ, hãy gọi theo số 0943 93 97 55

Hoặc email: chophienviet.com@gmail.com

Tỷ giá vàng và Ngoại tệ

Bảng chứng khoán

Thời tiết