Đang tải dữ liệu ...
Tất cả
X
Hotline: 0943 93 97 55
Chợ tết Việt
Văn bản, chính sách mới
Tài chính, chứng khoán, ngoại hối, tiền điện tử
Bất động sản, nhà đất
Chợ tình Việt
chợ phiên việt

Snack rong biển vị phô mai

Giá:

Lương:

Mã số: 237923

Ngày đăng: 11:00 | 31/10/2022

Lượt xem: 106

Snack RONG BIỂN vị phô mai giòn ngon

Sản phẩm an toàn và chất lượng luôn là vấn đề đi đầu được tất cả mọi người quan tâm nhất. Chúng ta luôn muốn tìm những loại sản phẩm tốt nhất cho riêng bản thân và cho cả gia đình thân yêu nữa. Rong biển, đặc biệt là tảo biển, có chứa nguồn iốt dồi dào, chất này là thành phần chính của các hormone tuyến giáp rất cần thiết cho cơ thể người. Bởi vì, các hóc môn tuyến giáp điều chỉnh sự chuyển hoá trong mọi tế bào của cơ thể và hầu như giữ vai trò tất cả các chức năng sinh lý.

Snack rong biển vị phô maiSnack rong biển vị phô mai

Công dụng của Snack rong biển vị phô mai

Dấu hiệu của việc thiếu iốt trong tuyến giáp là bệnh bướu cổ. Trên thế giới có đến 200 triệu người bị bệnh bướu cổ, trong đó có 4% là do thiếu muối iôt. Vậy tại sao chúng ta không chọn sản phẩm có nguyên liệu rong biển để tăng cường sức khỏe?

Rong biển được biết đến là một thực phẩm bổ dưỡng thường dùng trong các bữa ăn hàng ngày của người Hàn Quốc, Nhật Bản,…Trong rong biển có chứa một lượng lớn chất đạm, chất xơ, vitamin và các khoáng chất thiết yếu, đặc biệt chứa nhiều lượng i-ốt cần thiết cho cơ thể. Chính vì vậy, rong biển có nhiều tác dụng “kỳ diệu” đối với sức khỏe con người như: tăng cường chức năng tuyển giáp, tốt cho hệ tiêu hóa, cải thiện sức khỏe tim mạch, thải độc và giảm cholesterol trong máu,……

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chế phẩm được chế biến từ rong biển như: rong biển nấu canh ( dạng sấy khô), rong biển trộn cơm, rong biển cuộn cơm…và đặc biệt mới đây công ty vừa cho ra mắt sản phẩm snack rong biển. Với sự đa dạng về vị, rong biển được chiên giòn, sản phẩm snack rong biển đã mang đến sự mới lạ và thích thú cho người sử dụng.

Snack rong biển rất bổ dưỡng và an toàn cho sức khỏe. Với hương vị mới lạ, thơm ngon bổ dưỡng sẽ gây nghiện cho các bạn trẻ. Sản phẩm được chọn lọc từ nguồn nguyên liệu sạch, đã qua quá trình kiểm định độ an toàn đồng thời không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Được đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi cho bạn sử dụng cũng như bảo quản, bạn cũng có thể mang theo dễ dàng trong những chuyến đi chơi, picnic để làm bữa ăn phụ, tiết kiệm thời gian và công sức.

Snack rong biển là một trong những món ăn ngon, vừa có thể ăn trong gia đình, vừa có thể bán lại cho dân văn phòng bởi vì snack rong biển không sợ bị hư khi để lâu. Đặc biệt, các trẻ em cũng cực kì thích loại snack này.

Snack rong biển vị phô mai được làm nguyên chất từ 100% rong biển được đưa từ Hàn Quốc về , ít chất bảo quản , tất cả đều chiết suất tự nhiên và đảm bảo nhằm mang lại sức khỏe.

Nếu đã tìm ra được sản phẩm tốt, quý khách hàng còn chần chờ gì mà hãy dành ngay cho mình những gói snack rong biển thơm ngon bổ dưỡng này. Chúng sẽ là món ăn lí tưởng cho những bữa lỡ hàng ngày của bạn.

snack rong biển

Thành phần và hướng dẫn sử dụng Rong biển em bé cười – Vị phomai

Tên sản phẩm: snack rong biển pho mai

Thành phần: Rong biển Hàn Quốc, dầu bắp (nhập khẩu), bột phô mai (Hàn Quốc), dầu mè (nhập khẩu), mè rang, bột đậu rang, hạt lanh rang, đường, muối

Khối lượng tịnh: thùng 6kg

Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

+ Sử dụng: sử dụng trực tiếp

+ Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

snack rong biển phô mai

Liên hệ mua hàng : Call/Zalo: 0327702985         https://shopkhogiasi.com

Lưu ý: Chophienviet.com không bán hàng trực tiếp, quý khách hàng xin vui lòng liên lạc với người bán và kiểm tra kỹ thông tin về sản phẩm cần mua, thanh toán trực tiếp khi nhận hàng để đảm bảo nhận hàng đúng chất lượng
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt

Nếu cần hỗ trợ, hãy gọi theo số 0943 93 97 55

Hoặc email: chophienviet.com@gmail.com

Tỷ giá vàng và Ngoại tệ

Bảng chứng khoán

Thời tiết