Đang tải dữ liệu ...
Tất cả
X
Hotline: 0943 93 97 55
Chợ tết Việt
Văn bản, chính sách mới
Tài chính, chứng khoán, ngoại hối, tiền điện tử
Bất động sản, nhà đất
Chợ tình Việt
chợ phiên việt

Khô bò vụn nhật hưng

Giá:

Lương:

Mã số: 235266

Ngày đăng: 14:59 | 21/04/2018

Lượt xem: 327

Hương vị khô bò vụn miếng

Khô bò là đặc sản mang đậm nét truyền thống của Việt Nam. Đây là món ăn mà hầu như tuổi thơ của ai cũng đã được ăn qua rất nhiều lần bởi mùi vị đậm đà với những miếng thịt bò thơm, mềm, ngọt, không quá cứng cùng không quá mềm lại có sự dai dai khiến cho bạn không thể cưỡng lại mà cứ ăn mãi.

Hương vị của khô bò vụn miếng Nhật Hưng không quá khó ăn như những loại đặc sản khác, bất cứ thực khách nào kể cả trẻ em đến người lớn cũng bị thu hút bởi món ăn này. Đặc biệt, vào mùa lễ tết thì khô bò là món ăn không thể thiếu trên những mâm bánh kẹo dọn lên tiếp khách hay là món quà biếu sang chảnh dành cho người thân, bạn bè.

khô bò vụn mềm vụn giònkhô bò vụn mềm vụn giòn

 KHÔ BÒ VỤN MIẾNG GIÒN

Bò khô chẳng phải là món ăn mới lạ gì với mọi người, nhưng nó vẫn luôn có một chỗ đứng nhất định trong lựa chọn của người dùng. Bò khô là món ăn quen thuộc xuất hiện khá nhiều ở các quán ăn, quán nhậu, trà sữa, hay quán karaoke,…Khô bò có rất nhiều loại nhưng chủ yếu nhất là khô bò miếng giòn và khô bò miếng mềm.

Khô bò miếng lớn được sấy giòn là món ăn vặt ngon được nhiều người yêu thích. Sản xuất theo tiêu chuẩn ATVSTP cũng được xem là món đặc sản Sài Gòn được lựa chọn vì sự tiện lợi, gọn nhẹ, hương vị thơm ngon tự nhiên an toàn rất phù hợp làm quà tặng ý nghĩa.

Khô bò vụn giòn Nhật Hưng đảm bảo giòn rụm luôn các bạn nhé ! Vị bò cực phẩm thơm ngon đậm đà, giòn nhưng không bị trai cứng. Thịt bò được lựa chọn kỹ cắt thành từng miếng lớn, loại bỏ gân và mỡ sau đó ướp tẩm gia vị và đêm đi sấy giòn. Dù giòn nhưng không hề bị cứng.

PHÂN LOẠI KHÔ BÒ VỤN 

Khô bò vụn lớn 

Khô bò vụn có bột ớt

Khô bò vụn miếng to vừa không bột ớt

Khô bò vụn nhí

Chuyên cung cấp vụn bò khô nhỏ cho các đơn vị làm bánh tráng, muối, bánh mỳ, các sản phẩm lắc bò.

  • Cách sử dụng thịt khô bò vụn miếng:

– Sử dụng trực tiếp: Chỉ cần mở bao bì khô bò miếng, xé từng miếng vừa ăn và vắt trực tiếp chanh lên miếng thịt bò khô là có thể thưởng thức.

Sử dụng kết hợp với đồ uống: cũng như cách sử dụng như trên nhưng nhâm nhi với ly bia hoặc ly rượu cùng với gia đình bạn bè.

-Sử dụng làm nguyên liệu chế biến các món ăn: Bò khô miếng là nguyên liệu tuyệt vời để chế biến một số món ăn hấp dẫn: nộm khô bò chua cay, bánh tráng trộn bò khô, gỏi xoài thịt khô bò, gỏi khô bò trứ danh,…các công thức rất đơn giản nên hãy thử ngay nhé.

Thông tin sản phẩm khô bò vụn

Thương hiệu: Khô bò vụn giòn nhật Hưng –  Khô bò vụn mềm nhật Hưng

Qui cách: Thùng 5kg

Thành phần: Gia vị tẩm ướp có thể gồm quế, cam thảo, đinh hương, tiểu hồi, đại hồi, thảo quả, vỏ quýt, ớt, gừng, hạt tiêu, xả, hành, đường trắng, tỏi,….

Bảo quản: Bảo quản nhiệt độ thường, tránh ánh nắng trục tiếp, Sản phẩm đã mở bao bì cần bảo quản trong tủ lạnh để giữ mùi vị tốt nhất.

Liên hệ

Zalo/call: 0935.455.940

https://shopkhogiasi.com/

 

http://khobonhathung.vnn.mn/

http://nhathungfood.vnn.mn/




 

Lưu ý: Chophienviet.com không bán hàng trực tiếp, quý khách hàng xin vui lòng liên lạc với người bán và kiểm tra kỹ thông tin về sản phẩm cần mua, thanh toán trực tiếp khi nhận hàng để đảm bảo nhận hàng đúng chất lượng
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt

Nếu cần hỗ trợ, hãy gọi theo số 0943 93 97 55

Hoặc email: chophienviet.com@gmail.com

Tỷ giá vàng và Ngoại tệ

Bảng chứng khoán

Thời tiết