Đang tải dữ liệu ...
Tất cả
X
Hotline: 0943 93 97 55
Chợ tết Việt
Văn bản, chính sách mới
Tài chính, chứng khoán, ngoại hối, tiền điện tử
Bất động sản, nhà đất
Chợ tình Việt
chợ phiên việt

Nhận khảo sát – thi công lắp chuyên nghiệp máy lạnh giấu trần nối ống gió giá rẻ

Giá:

Lương:

Mã số: 238642

Ngày đăng: 09:11 | 23/10/2023

Lượt xem: 24

ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG CUNG CẤP CÁC DÒNG SẢN PHẨM MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ NỔI TIẾNG THỊ TRƯỜNG NHƯ: GIẤU TRẦN DAIKIN - GIẤU TRẦN TOSHIBA - GIẤU TRẦN MITSUBISHI HEAVY 


 Nhắc đến các dòng sản phẩm MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ không thể nào bỏ qua 3 thương hiệu uy tín lâu đời như: DAIKIN - MITSUBISHI HEAVY - TOSHIBA. Đang rất được ưa chuộng bởi chất lượng được người tiêu dùng sử dụng nhiều cho các công trình lớn - nhỏ.
MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ đáp ứng nhu cầu về công suất lớn - không gian lắp rộng - dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng......thích hợp cho BIỆT THỰ - CĂN HỘ - CHUNG CƯ CAO CẤP – HỘI TRƯỜNG – QUÁN CAFFE – SÃNH KHÁCH SẠN – SHOWROOM – VĂN PHÒNG CÔNG TY …………….
 
 
+ Thương hiệu sản phẩm nổi trội về kiểu dáng thiết kế sang trọng, hiện đại, chát lượng ổn định và giá cả hợp lý so với Máy lạnh giấu trần DAIKIN và Máy lạnh giấu trần MITSUBISHI HEAVY
+ Các Model của dòng Máy lạnh giấu trần TOSHIBA khá đơn giản chỉ tập trung vào các Model thường. Có 6 Model với 6 mức công suất khác nhau cho khách hàng lựa chọn
Máy lạnh giấu trần TOSHIBA là dòng máy lạnh được nhập khẩu chính hãng từ THÁI LAN. Đặc trưng của dòng Máy lạnh giấu trần TOSHIBA là công nghệ làm lạnh độc đáo, đảm bảo làm lạnh trong mức độ cho phép cùng với dàn tản nhiệt màu xanh gia tăng độ bền, độ ổn định cho máy.
 
 
+ Nhắc đến DAIKIN là nhắc đến thương hiệu máy điều hòa được tin dùng nhiều nhất ở thị Trường Việt Nam. DAIKIN là một trong những hãng chỉ tập trung nghiên cứu sản xuất về mảng điều hòa thương mại nên khó hãng nào theo kịp. 
+ Hơn nửa, những công nghệ được DAIKIN ứng dụng vào sản phẩm cũng khó có thương hiệu nào sánh kịp. Vì vậy không khó hiểu khi khách hàng có nhu cầu mua điều hòa thương mại công suất lớn thì luôn nghĩ đến DAIKIN
Máy lạnh giấu trần DAIKIN có công suất đa dạng trải dài từ 9.000BTU đến 200.000BTU đáp ứng sự lựa chọn phong phú cho khách hàng. Tuy nhiên, giá của Máy lạnh giấu trần DAIKIN cũng khác cao so với các hãng khách trên thị trường.
 

+ Là loại máy điều hòa không khí được thiết kế lắp đặt giấu trần với áp suất tính trung bình hạn chế tối đa độ ồn khi máy hoạt động. Với công suất 2-5.5HP & môi chất lạnh R410A cùng dàn đồng nguyên chất. Từ đó giúp mang đến không gian mát lạnh tối đa cho người dùng.
+ Sở hữu kiểu dáng hiện đại, độc đáo với những đường nét tinh tế, đường cong mềm mại giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi cho không gian nội thất. 
+ Dàn lạnh có thể nhận biết áp suất tĩnh bên ngoài và duy trì lưu lượng gió phù hợp. Máy lạnh giấu trần Mitsubishi Heavy có nhiều tính năng vượt trội mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

 
➡ Chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng tại
  1. CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH VĨNH PHÁT
  2. Địa chỉ: 1/14A – Đường Số 2 – P.Trường Thọ - Q.Thủ Đức
  3. Tư vấn sản phẩm: 0914 174 679 báo giá chính xác nhất kèm ưu đãi theo số lượng đơn hàng
  4. Tư vấn kỹ thuật: 0919 560 091 A Vinh - hỗ trợ mọi vấn đề thắc mắc của khách hàng
  5. Xem thêm sản phẩm của các hãng khác hiện đang có trên thị trường tại WEB: maylanhvinhphat.com
  6. Email báo giá nhanh theo số lượng: vinhphatcodienlanh@gmail.com
➡ THAM KHẢO THÊM CÁC HÃNG MÁY GIẤU TRẦN KHÁC TẠI: https://maylanhvinhphat.com/danh-muc/may-lanh-giau-tran-noi-ong-gio/
Lưu ý: Chophienviet.com không bán hàng trực tiếp, quý khách hàng xin vui lòng liên lạc với người bán và kiểm tra kỹ thông tin về sản phẩm cần mua, thanh toán trực tiếp khi nhận hàng để đảm bảo nhận hàng đúng chất lượng
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt

Nếu cần hỗ trợ, hãy gọi theo số 0943 93 97 55

Hoặc email: chophienviet.com@gmail.com

Tỷ giá vàng và Ngoại tệ

Bảng chứng khoán

Thời tiết