Đang tải dữ liệu ...
Tất cả
X
Hotline: 0943 93 97 55
Chợ tết Việt
Văn bản, chính sách mới
Tài chính, chứng khoán, ngoại hối, tiền điện tử
Bất động sản, nhà đất
Chợ tình Việt
chợ phiên việt

Nhà thầu chuyên cung cấp và lắp máy lạnh âm trần cassette hikawa giá cực hấp dẫn

Giá:

Lương:

Mã số: 238837

Ngày đăng: 14:19 | 17/01/2024

Lượt xem: 17

Nhà phân phối sỉ giá rẻ khu vực miền nam, nhận thi công lắp Máy lạnh âm trần HIKAWA chuyên nghiệp, hàng chính hãng rẻ nhất thị trường, sản phẩm chất lượng, được ưa chuộng nhất thị trường VIỆT NAM, bảo hành toàn quốc

Dòng sản phẩm Máy lạnh âm trần HIKAWA đang là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho mọi khách hàng, nhất là chủ đầu tư cần số lượng lớn để thi công lắp đặt. Bởi lẽ sản phẩm này được khách hàng ưa chuộng vì đã được tích hợp thêm công nghệ hiện đại, mà giá thành lại mềm hơn nhiều so với một số sản phẩm máy lạnh khác có cùng công suất
CÔNG NGHỆ XANH
ỐNG DẪN NHIỆT CẢI TIẾN

Máy điều hoà HIKAWA sử dụng ống dẫn nhiệt tiên tiến. Với số lượng rãnh bên trong ống tăng từ 45 lến 54 so với ống dẫn nhiệt thông thường giúp mở rộng diện tích trao đổi nhiệt và tăng hiệu suất truyền nhiệt lên đến 7,3%. Điều này sẽ cải thiện đáng kể khả năng truyền nhiệt, từ đó giảm thiểu hao mòn năng lượng trong quá trình truyền nhiệt của máy điều hoà HIKAWA.

CÁNH QUẠT THIẾT KẾ TỐI ƯU

Dựa trên nguyên lý sinh học, cánh quạt trên máy điều hoà HIKAWA được thiết kế để có thể hoạt động hiệu quả chống lại lực cản của không khí và giảm tiếng ồn. Cùng với đường dẫn khí được tối ưu hoá, mang lại cùng một lưu lượng gió với mức tiêu thụ năng lượng ít hơn 30%.

BẢO HÀNH CHU ĐÁO
  1. Bảo hành 05 năm đối với máy nén trên dàn nóng (outdoor).
  2. Bảo hành 24 tháng toàn bộ máy đối với dàn nóng (outdoor) và dàn lạnh (indoor).
  3. Xử lý bảo hành trong 24 giờ kể từ khi có phát sinh sự vụ bảo hành.
Hệ thống trung tâm, trạm bảo hành trải dài trên khắp các tỉnh thành đang phân phối điều hoà HIKAWA luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng khi phát sinh sự vụ bảo hành.

Ngoài đội ngũ phòng bảo hành dày dặnn kinh nghiệm, hãng điều hoà HIKAWA còn áp dụng công nghệ thông tin vào tổng hợp và xử lý bảo hành. Cụ thể, HIKAWA sử dụng app bảo hành HIKAWA để kích hoạt bảo hành, quản lý ca bảo hành phát sinh, quản lý hệ thống trung tâm, trạm bảo hành.

AN TÂM SỬ DỤNG
CÔNG NGHỆ GOLDEN FIN – DÀN TẢN NHIỆT MẠ VÀNG

Máy điều hoà HIKAWA sử dụng công nghệ Golden Fin lên dàn tản nhiệt. Công nghệ Golden Fin giúp cho dàn tản nhiệt có khả năng chống gỉ nước, ngăn ngừa oxi hoá, vi khuẩn sinh sôi, chống ăn mòn muối biển và các yếu tố ăn mòn khác tốt hơn so với các dàng tản nhiệt thông thường.

Thử nghiệm chu trình khô ướt 3000 lần (tương đương 10 năm hoạt động) dàn tản nhiệt vẫn hoạt động bền bỉ và chưa có dấu hiệu bị han rỉ, oxi hoá.

HỘP ĐIỀU KHIỂN ĐIỆN CHỐNG CHÁY

Hộp điều khiển điện sử dụng vật liệu ABS có định mức chống cháy 5VA và bề mặt ngoài được phủ bằng tấm kim loại giúp cách ly hộp điều khiển điện với lửa.
» CHI TIẾT THAM KHẢO: Máy lạnh âm trần HIKAWA

Một số tin tức nổi bật như
 

 

⇒ Muốn được khảo sát công trình miễn phí, tư vấn kỹ thuật + lắp máy gọi ngay 0919 560 091 (A.Vinh) - để được tư vấn – báo giá chi tiết cụ thể nhất.PKD: 0914 174 679 hưởng ưu đãi giá thấp theo số lượng đơn hàng. Đến với ĐIỆN LẠNH VĨNH PHÁT khách hàng sẽ xóa tan những lo sợ về chất lượng và thẩm mỹ bởi công ty chúng tôi sẽ tư vấn và cho khách hàng xem những hình ảnh thực tế mà công ty chúng tôi đã Thi Công Lắp Đặt ở nhiều công trình khác nhau, tư vấn và báo giá cho khách hàng chọn công suất phù hợp
Lưu ý: Chophienviet.com không bán hàng trực tiếp, quý khách hàng xin vui lòng liên lạc với người bán và kiểm tra kỹ thông tin về sản phẩm cần mua, thanh toán trực tiếp khi nhận hàng để đảm bảo nhận hàng đúng chất lượng
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt

Nếu cần hỗ trợ, hãy gọi theo số 0943 93 97 55

Hoặc email: chophienviet.com@gmail.com

Tỷ giá vàng và Ngoại tệ

Bảng chứng khoán

Thời tiết