Đang tải dữ liệu ...
Tất cả
X
Hotline: 0943 93 97 55
Chợ tết Việt
Văn bản, chính sách mới
Tài chính, chứng khoán, ngoại hối, tiền điện tử
Bất động sản, nhà đất
Chợ tình Việt
chợ phiên việt

Máy lạnh hiệu daikin – lựa chọn thông minh cho mùa hè

Giá:

Lương:

Mã số: 238795

Ngày đăng: 09:54 | 03/01/2024

Lượt xem: 22

Thương hiệu DAIKIN là dòng máy lạnh thương hiệu NHẬT BẢN, hãng này chủ yếu tập trung vào mảng ĐHKK với dãi công suất phân bố đồng đều từ dòng treo tườngâm trầnáp trầntủ đứnggiấu trần & Multi ….. để khách hàng có những lựa chọn phù hợp và tiết kiệm nhất có thể. Với công suất lạnh đa dạng từ 9.000BTU cho đến 200.000BTU để giúp cho mọi không gian lớn nhỏ từ nhà phố cho đến nhà xưởng đều có thể có phương án lắp đặt hợp lý. Khách hàng cũng sẽ dễ dàng lựa chọn dải công suất hơn là bị gò bó, ép buộc trong dải công suất ngắn như các hãng khác.

ĐHKK thương hiệu DAIKIN cực kì đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại cho khách hàng lựa chọn từ dòng treo tườngâm trầnáp trầntủ đứnggiấu trần & Multi….. với các dòng gas phổ biến nhất hiện nay R410A, R32 với những mẫu mã sang trọng hay chanh xả đều có cả. Những nhà thiết kế mẫu điều hòa DAIKIN đều được tuyển dụng kĩ càng với khả năng sáng tạo vô tận và chuyên môn cao vừa giúp tính thẩm mỹ của sản phẩm mà lại ổn định về khâu vận hành.

BÊN DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT SỐ ĐIỂM LẠNH CỦA THƯƠNG HIỆU DAIKIN ĐỂ CHO BẠN CÓ THỂ YÊN TÂM LỰA CHỌN TRONG MÙA HÈ NẮNG NÓNG NÀY




                            </div>


                         </div>

                       


<div style=

Lưu ý: Chophienviet.com không bán hàng trực tiếp, quý khách hàng xin vui lòng liên lạc với người bán và kiểm tra kỹ thông tin về sản phẩm cần mua, thanh toán trực tiếp khi nhận hàng để đảm bảo nhận hàng đúng chất lượng
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt

Nếu cần hỗ trợ, hãy gọi theo số 0943 93 97 55

Hoặc email: chophienviet.com@gmail.com

Tỷ giá vàng và Ngoại tệ

Bảng chứng khoán

Thời tiết