Đang tải dữ liệu ...
Tất cả
X
Hotline: 0943 93 97 55
Chợ tết Việt
Văn bản, chính sách mới
Tài chính, chứng khoán, ngoại hối, tiền điện tử
Bất động sản, nhà đất
Chợ tình Việt
chợ phiên việt

Giới thiệu máy ra lốp xe tải không ruột dùng khí nén và điện

Giá:

Lương:

Mã số: 238558

Ngày đăng: 15:10 | 11/09/2023

Lượt xem: 49

Máy ra lốp xe tải không ruột dùng khí nén và điện được biết đến là dòng máy ra lốp hiện đại với nhiều tính năng ưu Việt. Không những vận hành ổn định, hiệu quả mà thiết bị còn tiết kiệm được thời gian và sức lực khi vận hành. Để hiểu rõ hơn về loại máy tháo vỏ này, cùng theo dõi chi tiết tại bài viết nhé

Giới thiệu về máy tháo vỏ xe tải không ruột 
Máy tháo lốp xe tải là dòng máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển. Máy hoạt động bằng hơi sẽ an toàn trong việc ra vào lốp, có thể làm được các loại lốp có đường kính lớn. Máy tháo vỏ có tay tháo lốp hoạt động bằng khí nén. Có thể đạt đến việc nâng tự động và tự xoay tự động của các phận tháo lốp. Trục quay lỗi dạng đĩa tròn trên đầu của bộ phận máy tháo lốp xe tải, được làm theo thiết kế vòng bi lăn, để người dùng có thể quay thoải mái kể cả khi có lực cản mạnh ở mép lốp.
Mô tơ trục chính thì có vận tốc kép giúp máy tháo vỏ có thể nâng cao hiệu quả làm việc. Với kẹp mở rộng, kích thước tháo lốp tối đa có thể lên đến 56. Bảng điều khiển di chuyển được rất thuận tiện để quan sát từ nhiều góc nhìn khác nhau, tránh sự vận hành sai.
[IMG] 

Đặc điểm của máy tháo vỏ xe tải không ruột
Thiết kế chuyên nghiệp
Máy ra vào vỏ xe tải lắp ráp và tháo rời lốp ô tô vừa và nhỏ, lốp run-flat, lốp béo, lốp không săm. Thanh piston van khí nén chân được làm bằng thép nguyên chất, do đó bề mặt nhẵn mịn và chống ăn mòn, tuổi thọ cao hơn. Cụm điều khiển ngăn kéo, cấu trúc đơn giản, bảo trì nhanh chóng và dễ dàng.
Vận hành hiệu quả, an toàn tuyệt đối
Đế cột hình thang đảm bảo rằng bộ thay lốp ô tô sẽ không bị rung khi tháo rời lốp SUV hoặc ô tô hạng nặng. Cột có thể được quay trở lại, bộ thay đổi lốp ô tô có thể mở rộng thêm không gian để vận hành và tránh chấn thương do tai nạn khi kẹp trung tâm.
Độ dày là các bộ phận mâm cặp bánh xe 15mm, với chức năng điều chỉnh kích thước móng vuốt, móng vuốt có thể điều khiển chính xác (tốt) ở bất kỳ vị trí nào, thuận tiện cho việc kẹp bánh xe, tránh vô tình làm bị thương.
[IMG] 
Có độ bền cao
Máy ra lốp xe tải sử dụng tủ kết hợp thép tấm dày 3mm, kết cấu chắc chắn, che giấu mối hàn, hình thức đẹp. Động cơ hợp tác hoàn toàn bằng nhôm chất lượng tốt nhất với ưu điểm tản nhiệt nhanh hơn, tổn thất thấp, công suất cao. Xi lanh tách rãnh hai đầu vào hoàn toàn bằng nhôm, thiết kế kín hoàn toàn, hỗ trợ áp suất thấp, tuổi thọ dài hơn.
Hiện nay số lượng phương tiện gia tăng nhanh theo từng ngày. Vì thế nhu cầu sửa chữa lốp xe cũng tăng theo. Trước kia thì việc xử lý những chiếc lốp xe này khá phức tạp bởi nó quá cồng kềnh, to lớn. Nhưng từ khi có sự xuất hiện của máy ra vỏ xe tải, mọi thứ đã dần trở nên dễ dàng hơn. Vì thế, nếu bạn đang quan tâm đến chiếc máy ra vỏ xe tải này, truy cập ngay vào website để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết để có cái nhìn khách quan nhất nhé.
Lưu ý: Chophienviet.com không bán hàng trực tiếp, quý khách hàng xin vui lòng liên lạc với người bán và kiểm tra kỹ thông tin về sản phẩm cần mua, thanh toán trực tiếp khi nhận hàng để đảm bảo nhận hàng đúng chất lượng
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt

Nếu cần hỗ trợ, hãy gọi theo số 0943 93 97 55

Hoặc email: chophienviet.com@gmail.com

Tỷ giá vàng và Ngoại tệ

Bảng chứng khoán

Thời tiết