Đang tải dữ liệu ...
Tất cả
X
Hotline: 0943 93 97 55
Chợ tết Việt
Văn bản, chính sách mới
Tài chính, chứng khoán, ngoại hối, tiền điện tử
Bất động sản, nhà đất
Chợ tình Việt
chợ phiên việt

đôi điều cần biết về công ty quảng cáo đại phát

Hải Phòng phải nói là một trong những nơi có ngành dịch vụ phát triển rất nhanh. Trong số những dịch vụ phát triển nhanh nhất đó chính là quảng cáo. Minh chứng rõ nét nhất cho điều đó chính là việc đã có rất nhiều nơi kinh doanh trong lĩnh vực này ra đời. Ở mỗi phường hoặc xã ít thì có một đơn vị nhiều thì có tới hàng chục đơn vị. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng tạo dựng được tiếng tăm và được sự quan tâm của mọi người. Hiện nay có một đơn vị mà rất nhiều người quan tâm đó chính là Đại Phát. Bài viết này sẽ chia sẻ đôi điều cần biết về công ty Quảng cáo Đại Phát Hải Phòng.

158936

 

> Làm biên quảng cáo Hải Phòng: quangcaodaiphat.vn/tin-tuc/bien-quang-cao-dep-tai-hai-phong-n360.html .

Đôi điều về công ty Quảng cáo Đại Phát

Thắc mắc đầu tiên của mọi người có lẽ là công ty này hoạt động trong lĩnh vực nào? Nếu nghe kỹ tiêu đề thì mọi người chắc chắn cũng đã biết rồi. Đúng như vậy, Đại Phát là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo. Cụ thể đó là tư vấn, thiết kế, thi công các loại biển hiệu quảng cáo cho khách hàng trong và ngoài thành phố Hải Phòng.

Nếu là chuyên về biển quảng cáo thế Đại Phát có thể làm được những loại biển gì? Câu trả lời là tất cả các loại . Từ những loại phổ thông như đèn LED, biển hộp đèn, biển bạt cho đến bảng điện tử, biển ốp Alu...

158937


Quảng cáo Đại Phát có đội ngũ thiết kế không? Có rất nhiều đơn vị không có bộ phận thiết kế. Họ thường chỉ làm theo kinh nghiệm hoặc sử dụng những mẫu biển quảng cáo có sẵn mà thôi. Còn Đại Phát thì lại hoàn toàn khác. Công ty có hẳn một đội ngũ chuyên thiết kế trước khi đưa vào làm biển.

Ngoài làm hiển quảng cáo ra, Đại Phát còn làm những gì ? Ngoài lĩnh vực chính đó ra, công ty còn cung cấp các dịch vụ in ấn ví dụ như in tem nhãn mác tại Hải Phòng in thiệp cưới, poster, danh thiếp, catalogue....

Đây có phải là công ty uy tín hay không? Để đánh giá một đơn vị quảng cáo có uy tín hay không thì cần dựa vào khá nhiều yếu tố. Có thể kể đến như thái độ phục vụ, đội ngũ nhân viên, công trình đã thi công, địa chỉ công ty, số năm thành lập.... Tuy mới được thành lập nhưng quảng cáo Đại Phát chính là đơn vị uy tín bởi đã được hàng ngàn khách hàng ở Hải Phòng lựa chọn.

158938

Nếu bạn muốn tìm một đơn vị hay một công ty quảng cáo uy tín, chuyên nghiệp thì không thể bỏ qua Đại Phát. Nếu muốn liên hệ với công ty hãy theo thông tin sau:

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI QUẢNG CÁO VÀ IN ẤN ĐẠI PHÁT

Địa chỉ: Số 612 Nguyễn Văn Linh - P. Vĩnh Niệm - Q. Lê Chân - Tp.Hải Phòng

Website: www.quangcaodaiphat.vn

Lưu ý: Chophienviet.com không bán hàng trực tiếp, quý khách hàng xin vui lòng liên lạc với người bán và kiểm tra kỹ thông tin về sản phẩm cần mua, thanh toán trực tiếp khi nhận hàng để đảm bảo nhận hàng đúng chất lượng
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt

Nếu cần hỗ trợ, hãy gọi theo số 0943 93 97 55

Hoặc email: chophienviet.com@gmail.com

Tỷ giá vàng và Ngoại tệ

Bảng chứng khoán

Thời tiết