Đang tải dữ liệu ...
Tất cả
X
Hotline: 0943 93 97 55
Chợ tết Việt
Văn bản, chính sách mới
Tài chính, chứng khoán, ngoại hối, tiền điện tử
Bất động sản, nhà đất
Chợ tình Việt
chợ phiên việt

Cách chọn màu trang phục phù hợp với từng màu da cơ bản

Giá:

Lương:

Mã số: 235482

Ngày đăng: 14:29 | 15/11/2018

Lượt xem: 196

CÁCH CHỌN MÀU TRANG PHỤC PHÙ HỢP VỚI TỪNG MÀU DA CƠ BẢN.

Nguồn: http://thoitrangnuvinh.com/


Mỗi người có một làn da khác nhau, tùy thuộc vào nước da sáng tối mà bạn nên lựa chọn màu sắc trang phục cho phù hợp. Một thiết kế đẹp, thời thượng hay tinh tế đến mấy cũng không thật sự tỏa sáng nếu có màu sắc không phù hợp với làn da của bạn, thậm chí nếu cố tình khoác lên người, bạn rất dễ có khả năng trở thành "thảm họa thời trang". 
Cần nhớ rằng, màu sắc trang phục phù hợp có thể làm tôn làn da một cách tự nhiên, vừa góp phần che khuyết điểm lại "nịnh" dáng người mặc. 


Vì thế, đây là yếu tố tiên quyết khi lựa chọn trang phục nếu bạn muốn xuất hiện trước người đối diện với vẻ ngoài hoàn hảo, tươi tắn. Chọn và sử dụng màu sắc đúng cách sẽ tạo ấn tượng và thể hiện rõ nét cá tính cũng như gu thẩm mĩ của bạn.
Cùng www.Thoitrangnuvinh.com khám phá nhé!

1. DA TRẮNG HỒNG

Một làn da trắng hồng là ước mơ của mọi cô gái. Bởi đây là làn da đẹp nhất, phù hợp với mọi màu sắc trang phục; bạn có thể thỏa sức trải nghiệm và tận hưởng vẻ đẹp của màu sắc theo cảm nhận của bạn.

Những màu sắc hòa vào với màu da, điển hình như màu nude hay pastel, vừa tạo cho bạn sự quyến rũ khó cưỡng lại vừa thanh lịch tuyệt đối. Bên cạnh đó, bạn có thể thử nghiệm tông màu "chói" nhất hè này: vàng chanh; vì chỉ có làn da trắng hồng, tươi sáng mới làm toát hết được vẻ rạng rỡ, ấn tượng của tông màu "đỏng đảnh" này. Tương tự với tông màu hồng hot-pink.



[​IMG]



2. DA TRẮNG XANH

Cũng là làn da trắng, nhưng làn da trắng nhợt nhạt và hơi xanh nên tránh xa các màu sáng và quá mức sặc sỡ vì những màu này đối nghịch với sắc da của bạn một cách bất lợi. Cụ thể, chúng làm cho trang phục của bạn nổi bật lên còn bản thân bạn lại chìm vào phía sau. 
Bạn cũng nên cẩn thận với màu đen hoặc trắng, chúng sẽ làm bạn trông càng xanh xao hơn.
Những màu phù hợp với làn da xanh là những tông màu ấm, nóng với sắc độ vừa đủ, không quá chói. Các sắc màu này sẽ giúp bạn trông tươi tắn, tràn đầy sức sống



[​IMG]



3. DA NÂU

Thực chất, da nâu cũng sở hữu vẻ đẹp "tiềm ẩn" chẳng kém gì da trắng hồng và bạn nên vui khi sở hữu một làn da nâu khỏe khoắn, ấn tượng. Cả hai tông màu nhạt và đậm đều đối nghịch một cách dễ chịu với sắc thái của làn da nâu nên bạn chọn tông màu nào cũng được.
Những màu bạn nên tránh là những tông màu quá đậm hay quá sáng. Chẳng hạn như màu neon hay màu trắng sẽ khiến nước da của bạn xỉn và tối hơn, hoặc tạo nên sự tương phản không đáng có và mọi người sẽ chỉ thấy bạn đen xì trong bộ trang phục màu rực rỡ mà thôi. Nên tránh các tông màu xanh nhạt.
Tông màu tôn vẻ đẹp của làn da nâu nhất vẫn là coral (màu san hô), hồng sáng, vàng mustard, đỏ nhung... Bạn cũng có thể diện màu tối như đen, xanh navy nhưng chỉ nên chọn trang phục nào thiết kế bó sát, tôn dáng và loại bỏ những trang phục oversized. Da nâu cũng mặc được vàng chanh, nhưng chỉ dừng lại ở sắc thái nhẹ.



[​IMG]



4. DA VÀNG

Những người da vàng nên kết hợp thật hợp lý giữa các gam màu đậm - nhạt và nóng - lạnh nhằm làm cho người đối diện cảm thấy da bớt vàng hơn. Bạn nên chọn màu be, nâu nhạt hay vàng... các màu sắc ấm áp. Không nên chọn các gam màu quá xanh, đặc biệt là xanh lá.
Nhưng bạn cũng đừng lo ngại nếu bạn có một làn da vàng mà bạn lại thích mặc những trang phục màu tím. Mỗi màu đều có nhiều sắc độ khác nhau. Màu tím mận sẽ tôn nước da có tông màu vàng, ấm.



[​IMG]



5. DA SẬM, ĐEN

Nếu có màu ngăm, tối thì bạn nên mặc màu đối nghịch với sắc da của mình. Sự đối lập sẽ làm cho vẻ bề ngoài của bạn sáng hẳn lên và thu hút ánh nhìn. Hồng phấn, xanh nhạt, đỏ tươi, vàng sẽ làm tôn lên làn da của bạn. Những màu có sắc mạnh như màu cam, tím cà hoặc sáng hơn nữa như màu đỏ tươi hoặc vàng cũng giúp làm cho làn da của bạn thêm tươi sáng. 
Nên tránh xa các màu màu sậm quá vì chúng làm cho da của bạn thêm xỉn, chẳng hạn như màu nâu đậm, đen, xanh dương, xanh lam, xanh lá cây. Đừng bao giờ mặc "cả cây trắng".



[​IMG]

Lưu ý: Chophienviet.com không bán hàng trực tiếp, quý khách hàng xin vui lòng liên lạc với người bán và kiểm tra kỹ thông tin về sản phẩm cần mua, thanh toán trực tiếp khi nhận hàng để đảm bảo nhận hàng đúng chất lượng
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt

Nếu cần hỗ trợ, hãy gọi theo số 0943 93 97 55

Hoặc email: chophienviet.com@gmail.com

Tỷ giá vàng và Ngoại tệ

Bảng chứng khoán

Thời tiết