Đang tải dữ liệu ...
Tất cả
X
Hotline: 0943 93 97 55
Chợ tết Việt
Văn bản, chính sách mới
Tài chính, chứng khoán, ngoại hối, tiền điện tử
Bất động sản, nhà đất
Chợ tình Việt
chợ phiên việt

Các chủ nhà hàng tại mỹ đồng loạt kêu gọi “hãy bầu chọn cho biden”

Liên hệ
Các chủ nhà hàng tại mỹ đồng loạt kêu gọi “hãy bầu chọn cho biden”

Giá:

Lương:

Mã số: 236329

Ngày đăng: 16:02 | 29/09/2020

Lượt xem: 164

Hơn 150 đầu bếp và chủ nhà hàng Mỹ tuần này ký thư kêu gọi công chúng ủng hộ Joe Biden, nói rằng ngành của họ đối mặt khủng hoảng do Trump xử lý Covid-19 yếu kém.

“Chính quyền Trump đã xử lý dịch rất tệ”, thư ngỏ có đoạn viết. “Giờ đây, ngành công nghiệp này dự kiến mất khoảng 240 tỷ USD vào cuối năm, nhiều nhà hàng và cơ sở kinh doanh nhỏ đang ‘thoi thóp'”. 

Kể từ khi khủng hoảng bắt đầu “ngành công nghiệp nhà hàng đã cầu xin chính quyền hỗ trợ. Tuy nhiên, Tổng thống lúc nào cũng xử lý sai cách”.

Joe Biden tại Bắc Carolina ngày 23/9. Ảnh: AFP.

Trump “đã chứng tỏ mình không đủ khả năng nắm giữ chức vụ tổng thống. Ông ấy đã làm ngành công nghiệp nhà hàng, nhân viên của chúng tôi, khách hàng của chúng tôi thất vọng và có rủi ro quá lớn khi tiếp tục con đường này. Chúng ta cần bầu cho Joe Biden”, các đầu bếp và chủ nhà hàng viết. Là bạn bạn sẽ nghĩ sao về điều này

Theo tạp chí chuyên về ẩm thực Eater, trong số hơn 150 đầu bếp và chủ nhà hàng ký thư này có đầu bếp Elizabeth Falkner, đầu bếp bánh ngọt Duff Goldman, đầu bếp New York kiêm tác giả sách nấu ăn Anita Lo và Nina Compton, từ nhà hàng Compere Lapin ở New Orleans. Một số người như Falkner hoạt động tích cực trên Twitter và tham gia vào các đợt gây quỹ cho chiến dịch Biden.

đầu bếp bánh ngọt Duff Goldman

Mỹ là vùng dịch lớn nhất thế giới với hơn 7,2 triệu người nhiễm, hơn 208.000 ca tử vong và 4,4 triệu người bình phục. Covid-19 đã giáng đòn nặng nề vào ngành nhà hàng và khách sạn. Ở nhiều thành phố, bao gồm New York và Los Angeles, các nhà hàng chỉ có thể mở các khu ăn uống ngoài trời.

New York đã cho phép các rạp chiếu phim mở cửa trở lại vào ngày 30/9, nhưng chỉ với 1/4 công suất. Một nghiên cứu gần đây của Liên minh Khách sạn Thành phố New York cho thấy cứ 10 nhà hàng thì có 9 cơ sở không còn đủ sức trả tiền thuê mặt bằng.

Nguồn :  https://linkman.asia/150-dau-bep-va-chu-nha-hang/

Lưu ý: Chophienviet.com không bán hàng trực tiếp, quý khách hàng xin vui lòng liên lạc với người bán và kiểm tra kỹ thông tin về sản phẩm cần mua, thanh toán trực tiếp khi nhận hàng để đảm bảo nhận hàng đúng chất lượng
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt

Nếu cần hỗ trợ, hãy gọi theo số 0943 93 97 55

Hoặc email: chophienviet.com@gmail.com

Tỷ giá vàng và Ngoại tệ

Bảng chứng khoán

Thời tiết