Đang tải dữ liệu ...
Tất cả
X
Hotline: 0943 93 97 55
Chợ tết Việt
Văn bản, chính sách mới
Tài chính, chứng khoán, ngoại hối, tiền điện tử
Bất động sản, nhà đất
Chợ tình Việt
chợ phiên việt

Bisket art nền tảng mua bán tranh nghệ thuật bằng tiền ảo

Liên hệ
Bisket art nền tảng mua bán tranh nghệ thuật bằng tiền ảo

Giá:

Lương:

Mã số: 236873

Ngày đăng: 10:29 | 06/10/2021

Lượt xem: 130

Khi các quy đnh liên quan đến tin o được quản lý cht chẽ thì ngày càng có nhiu người mua các tác phm ngh thut bng tin o và đi thành tin mt. Khi giao dch tin o tr nên bt hp pháp, nhu cu ca ch s hu là thc tế hoá tài sản hoc chuyn thành tin mt (OTC) mt cách nhanh chóng được phn ánh rõ. Tuy nhiên, vn đ là vic chuyn đi tin o thành tin tht hay tin mt không h d dàng như người ta vn tưởng.

Trong tình thế này, BISKET ART, mt nn tng có th chuyn đi hp pháp thành tin tht hoc tin mt, đang thu hút được nhiu s quan tâm.

Bạn có thể xem thông tin chi tiết tại website: https://www.bisket.art/

BISKET ART, có trụ sở tại London, Vương quc Anh, cho phép người dùng mua nhng bc tranh hoc ngh thuật số bng tin o và bán li nó đ có th đi thành tin mt. Giá bán là giá bán tác phẩm mỹ thuật, vì vy nó không tương ng vi giá bán tin o. Ngoài ra, bn s nhn được hóa đơn bán tác phm m thut cùng vi tin chuyn t nước ngoài, đây là s tin bán tác phm m thut bình thường nên không phi là giao dch tin o mà là giao dch hp pháp.

BISKET Art đang vn hành mt b phn riêng bit gi là Guarantee Market đ loi b nguy cơ gim giá đi vi nhng người mua và bán các tác phm ngh thut. Công ty đm bo s mua li các tác phm trong phn này nếu nhng người mua bng tin o mun bán li. Nếu vic bán li gia người s dng không được thc hin, công ty s mua vi giá 100%. BISKET ART mua tác phm và chuyn tin ra nước ngoài cùng vi hóa đơn bán tác phm và ch nhn phí thanh toán 3% trong thi gian din ra s kin này.

Nhng người s hu tin o không ch được đm bo bán li tác phm khi muamà còn có th thy li nhun khi giá ca tác phm này tăng lên. Hin ti, tt c các tác phm hi ha trong BISKET đu là tác phm ca cácngh sĩ, có giá đang tăng nhanh chóng vi t l li nhun trung bình hàng năm trên 20% và đi vi ngh thut k thut s, t l li nhun trung bình hàng năm trên 300%. Theo đó, có th nói rng vic gi mt khong thi gian nht đnh và bán trong khi giá tăng và  tin t nước ngoài là mt phương pháp đu tư có li nhun.

BISKET ART có th là mt trong nhng gii pháp tt nht khi nhng người s hu tin o Bitcoin hoc Ethernet mun thc tế hoá tài sn hoc tin mt. Bisket Art hin có tr s chính ti London, Anh, có chi nhánh ti New York, Nht Bn, Tokyo và Seoul, Hàn Qucnhm mc tiêu cung cấp dch v trên toàn thế gii.

Lưu ý: Chophienviet.com không bán hàng trực tiếp, quý khách hàng xin vui lòng liên lạc với người bán và kiểm tra kỹ thông tin về sản phẩm cần mua, thanh toán trực tiếp khi nhận hàng để đảm bảo nhận hàng đúng chất lượng
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt

Nếu cần hỗ trợ, hãy gọi theo số 0943 93 97 55

Hoặc email: chophienviet.com@gmail.com

Tỷ giá vàng và Ngoại tệ

Bảng chứng khoán

Thời tiết