Đang tải dữ liệu ...
Tất cả
X
Hotline: 0943 93 97 55
Chợ tết Việt
Văn bản, chính sách mới
Tài chính, chứng khoán, ngoại hối, tiền điện tử
Bất động sản, nhà đất
Chợ tình Việt
chợ phiên việt

4 mẫu máy tháo vỏ xe phổ biến nhất hiện nay

Giá:

Lương:

Mã số: 238496

Ngày đăng: 13:37 | 16/08/2023

Lượt xem: 43

Máy tháo vỏ xelà một trong những thiết bị không thể thiếu tại các đơn vị sửa chữa, bảo dưỡng xe. Với nhiều tính năng vượ trội, máy ra vỏ này giúp việc tháo lắp bánh xe trở nên dễ dàng và tiện dụng hơn. Sau đây là 4 mẫu máy tháo vỏ phổ biến trên thị trường, cùng tìm hiểu nhé.

4 mẫu máy tháo vỏ xe thông dụng nhất hiện nay

Máy ra vào lốp xe máy: là loại thiết bị phổ biến nhất hiện nay. Thường các loại máy ra lốp xe máy được trang bị mâm kẹp dao động từ 10 đến 18 inch.

Máy tháo vỏ xe du lịch: máy tháo vỏ xe du lịch có mâm kẹp to, thân hình và xi lanh khí nén lớn. Tùy vào kích thước bánh xe mà kích thước mâm và xi lanh khí nén của loại máy ra vào lốp này được điều chỉnh để quá trình thực hiện dễ dàng hơn. Cụ thể những thiết bị máy ra lốp con có độ lớn mâm khoảng 20 inch tùy từng loại. 

Máy ra vào lốp xe đạp điện: Xe đạp điện thường được trang bị phanh đĩa và motor. Máy ra vào lốp tương thích với xe đạp điện cần có chấu kẹp cao. Bên cạnh đó mâm xe khá nhỏ khoảng 10 inch vì vậy khoảng kẹp nhỏ nhất của máy ra vỏ dao động khoảng 6 đến 8 inch.

Máy ra vào lốp xe tải, xe cỡ lớn: Máy ra vào lốp dùng cho xe tải có kích thước cùng thiết kế khá đặc biệt. Thiết bị thường được sử dụng để tháo lắp bánh xe có kích thước lốp khoảng 1300mm. Ví dụ như: Xe bus, xe container hay các loại xe tải cỡ lớn,…

Những tiêu chí chọn mua máy tháo lốp xe

Công suất máy ra vào lốp

Công suất đại diện cho khả năng vận hành của thiết bị. Đương nhiên một chiếc máy cạy vỏ xe có công suất vừa đủ không chỉ đem đến hiệu quả vận hành tốt nhất. Bên cạnh đó nó còn giúp tối ưu chi phí đầu tư và vận hành thiết bị.

Kích thước máy ra vào lốp

Với mỗi dòng xe, kích thước bánh xe đều có sự khác biệt. Cùng với đó kích thước mâm cũng như chiều cao mỏ vịt của máy cạy vỏ không ruột cũng sẽ được điều chỉnh phù hợp. Do đó, chủ gara cần xác định chính xác nhu cầu cũng như lượng xe chủ yếu tại gara để có lựa chọn tối ưu nhất.

Thương hiệu máy ra vào lốp

Thương hiệu cũng là một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn mua máy ra vào lốp xe. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, số lượng thương hiệu máy tháo lốp giá rẻ cũng ngày càng đa dạng hơn.

Tuy nhiên để đạt được hiệu quả cùng độ bền trong quá trình sử dụng, quý vị nên ưu tiên chọn lựa những thiết bị máy tháo lốp xe đến từ thương hiệu lớn. Dù có giá bán nhỉnh hơn đôi chút song chất lượng, hậu mãi cùng độ ổn định của thiết bị luôn được đánh giá cao.

 

Lưu ý: Chophienviet.com không bán hàng trực tiếp, quý khách hàng xin vui lòng liên lạc với người bán và kiểm tra kỹ thông tin về sản phẩm cần mua, thanh toán trực tiếp khi nhận hàng để đảm bảo nhận hàng đúng chất lượng
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt

Nếu cần hỗ trợ, hãy gọi theo số 0943 93 97 55

Hoặc email: chophienviet.com@gmail.com

Tỷ giá vàng và Ngoại tệ

Bảng chứng khoán

Thời tiết