Đang tải dữ liệu ...
Tất cả
X
Hotline: 0943 93 97 55
Chợ tết Việt
Văn bản, chính sách mới
Tài chính, chứng khoán, ngoại hối, tiền điện tử
Bất động sản, nhà đất
Chợ tình Việt
chợ phiên việt

4 lợi ích khi bạn vệ sinh xe ô tô đúng cách

4 lợi ích khi bạn vệ sinh xe ô tô đúng cách

Giá:

Lương:

Mã số: 238306

Ngày đăng: 14:30 | 25/05/2023

Lượt xem: 68

Vệ sinh xe ô tô đúng cách không đơn giản chỉ là làm sạch bụi bẩn mà còn đem lại nhiều ích lợi cho cả xe và người sử dụng.
Vệ sinh ô tô đúng cách mang đến nhiều ích lợi: 


Tăng tuổi thọ của xe

Trước hết, vệ sinh xe sạch sẽ, đúng cách sẽ giúp giữ lớp sơn bền màu, hạn chế hao mòn thân xe, gỉ sét chi tiết, bộ phận xe. Đối với động cơ được vệ sinh thường xuyên có thể giảm được thiệt hại do tích tụ các mảnh vụn.


Lái xe an toàn hơn

Vệ sinh xe ô tô còn giúp tối ưu các điều kiện lái xe, chẳng hạn như cửa kính, gương chiếu hậu sạch bóng sẽ giúp tăng khả năng quan sát khi lái; đèn pha được rửa sạch sẽ giúp tăng khả năng chiếu sáng khi đi vào ban đêm; bánh xe sạch sẽ làm tăng độ ma sát, bám đường tốt hơn,...


Tiết kiệm nhiên liệu

Bụi bẩn, bùn đất bám sẽ khiến động cơ ô tô hoạt động khó khăn, tiêu tốn nhiều nhiên liệu. Vệ sinh ô tô, loại bỏ đi chất bẩn giúp động cơ hoạt động trơn tru, từ đó giúp tiết kiệm nhiên liệu và xe cũng sẽ vận hành êm ái hơn.


Bảo vệ sức khỏe người sử dụng

Bụi mịn, vi khuẩn tích tụ lâu ngày trong xe sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ của người sử dụng. Xe ô tô được vệ sinh sạch sẽ không chỉ đảm bảo sức khỏe mà còn tác động tích cực đến tinh thần, giúp người đi xe luôn cảm thấy thoải mái với mỗi chuyến đi.


Vệ sinh và bảo dưỡng xe phải được tiến hành định kỳ hàng tuần, hàng tháng, đặc biệt là sau những chuyến đi dài. Hiểu rõ các điều cần tránh khi vệ sinh ô tô và vệ sinh đúng để bảo vệ xe và luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 

Vệ sinh xe đúng cách và tiết kiệm ngay tại nhà không thể nào thiếu được sự có mặt của các thiết bị rửa xe. Nếu đang tìm kiếm cho mình một đơn vị bán thiết bị rửa xe chất lượng, uy tín, đừng bỏ qua Thiết bị chăm sóc xe bạn nhé.

Lưu ý: Chophienviet.com không bán hàng trực tiếp, quý khách hàng xin vui lòng liên lạc với người bán và kiểm tra kỹ thông tin về sản phẩm cần mua, thanh toán trực tiếp khi nhận hàng để đảm bảo nhận hàng đúng chất lượng
Chia sẻ

Nếu cần hỗ trợ, hãy gọi theo số 0943 93 97 55

Hoặc email: chophienviet.com@gmail.com

Tỷ giá vàng và Ngoại tệ

Bảng chứng khoán

Thời tiết