Đang tải dữ liệu ...
Tất cả
X
Hotline: 0943 93 97 55
Chợ tết Việt
Văn bản, chính sách mới
Tài chính, chứng khoán, ngoại hối, tiền điện tử
Bất động sản, nhà đất
Chợ tình Việt
chợ phiên việt

3 quán bán đồ thái vừa ngon vừa đẹp giữa lòng sài gòn, bạn đã thử chưa?

Liên hệ
3 quán bán đồ thái vừa ngon vừa đẹp giữa lòng sài gòn, bạn đã thử chưa?

Giá:

Lương:

Mã số: 235136

Ngày đăng: 00:08 | 17/01/2018

Lượt xem: 502

Nhắc đến du lịch Thái Lan, ngoài việc mua sắm thoả thích ở những trung tâm thương mại lớn thì làm sao có thể làm ngơ được trước những món ăn ngon của đất nước này cơ chứ! Chẳng hề đùa khi nói rằng ở Thái, cứ cách ba bước chân là lại có chỗ để ghé vào ăn uống. Từ nhà hàng sang xịn cho đến các quán ăn bình dân hay cả xe đẩy lề đường. Từ những món giá vài trăm baht cho đến cả những món ăn vặt rẻ ngang một bịch bánh tráng trộn ở Việt Nam. Túm lại là ở Thái, chỉ lo không có bụng để ăn chứ không bao giờ phải lo không có thứ để nhồm nhoàm.

Trừ những lúc đang đi Thái thì không nói, nhưng nếu chẳng may đang ở Sài Gòn mà bụng cứ cồn cào réo gọi nào là pad Thái, rồi tomyum, gỏi đu đủ hay là xôi xoài thì biết phải làm sao đây? Đừng lo, đã có loạt quán Thái siêu ngon cho bạn để dành những lúc cái bụng lên cơn "đòi hỏi" đây!

TukTuk Thai Bistro

- Địa chỉ: 17/11 Lê Thánh Tôn, quận 1 hoặc 38 Lý Tự Trọng, quận 1.

- Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

- Giá: 100k - 300k

Ở Sài Gòn không thiếu những cửa hàng/ những chuỗi thương hiệu chuyên bán đồ Thái, tuy nhiên phải đến khi Tuk Tuk Thai Bistro xuất hiện, người ta mới trầm trồ lên "đây rồi, món Thái thật sự phải là đây!"

3 quán bán đồ Thái vừa ngon vừa đẹp giữa lòng Sài Gòn, bạn đã thử chưa? - Ảnh 2.3 quán bán đồ Thái vừa ngon vừa đẹp giữa lòng Sài Gòn, bạn đã thử chưa? - Ảnh 2.

Dù chỉ mới mở hai cửa hàng tại Lê Thánh Tôn và Lý Tự Trọng nhưng Tuk Tuk đã vô cùng nổi tiếng với giới trẻ tại Sài Gòn. Mỗi tối trong tuần, các bàn đều được đặt trước gần hết. Khó khăn để tìm chỗ là thế nhưng bù lại chất lượng đồ ăn của Tuk Tuk rất ổn. Menu của quán đầy đủ, đậm chất Thái.

3 quán bán đồ Thái vừa ngon vừa đẹp giữa lòng Sài Gòn, bạn đã thử chưa? - Ảnh 3.3 quán bán đồ Thái vừa ngon vừa đẹp giữa lòng Sài Gòn, bạn đã thử chưa? - Ảnh 3.3 quán bán đồ Thái vừa ngon vừa đẹp giữa lòng Sài Gòn, bạn đã thử chưa? - Ảnh 3.
3 quán bán đồ Thái vừa ngon vừa đẹp giữa lòng Sài Gòn, bạn đã thử chưa? - Ảnh 3.3 quán bán đồ Thái vừa ngon vừa đẹp giữa lòng Sài Gòn, bạn đã thử chưa? - Ảnh 3.

(Ảnh: Fanpage TukTuk Thai Bistro)

Món ăn tại quán nêm nếm vừa miệng, ăn một phần pad Thái hay tomyum ở Tuk Tuk mà cứ ngỡ mình đang ở trung tâm Bangkok không thôi. Không gian quán hơi tối nhưng ấm cúng, gần gũi, giống với cái không khí mà bạn dễ dàng bắt gặp trong những quán ăn ở xứ chùa vàng. Giá cả ở Tuk Tuk cao so với mặt bằng chung, nếu đi ăn 1 nhóm 4 người thì phải tốn ít nhất tầm 1 triệu trở lên thì mới có thể no nê.

Lưu ý: Chophienviet.com không bán hàng trực tiếp, quý khách hàng xin vui lòng liên lạc với người bán và kiểm tra kỹ thông tin về sản phẩm cần mua, thanh toán trực tiếp khi nhận hàng để đảm bảo nhận hàng đúng chất lượng
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt

Nếu cần hỗ trợ, hãy gọi theo số 0943 93 97 55

Hoặc email: chophienviet.com@gmail.com

Tỷ giá vàng và Ngoại tệ

Bảng chứng khoán

Thời tiết